Tuesday 19 March 2013

City Garden tiếng anh bỏm bẻm

Tiếng anh gà - Gà theo dạng sai cú pháp từa lưa, mà sao gọi là từa lưa. Năm xưa học lớp 9 tiếng anh cũng thuộc dạng trùm, cũng thuộc loại A. Rất đỗi tự hào khi nhắc đến đây nhưng giờ này tiếng anh ko trùm mà thành "chùm" dốt, mất căn bản từ hồi sang lớp 10 không biết vì sao tôi đáp. Càng già càng học càng dốt 1 cái gì đó, rồi đấy đến giờ này tiếng anh ko rành sai tùm lum thành chùm. Mãi đến khi đi học đại học, tiếng anh chuyên ngành biết dịch nhưng nói thì ko dc, ngôn ngữ dân tin mà nói trại ra mà dân kinh doanh chạy 8 cây số vì sợ mấy anh IT quá. Mà cũng phải nói, kinh doanh thì cần giao tiếp anh văn chuyên thì giỏi là phải rồi, dân tin suốt ngày ngồi dịch bài, đọc tài liệu có tiếp xúc nhiều như mấy anh đâu mà so sánh ta. Ngồi gông cỗ cãi qua lại, mà cũng tranh đua là đúng, giờ thì giao tiếp tiếng nước ngoài là cần thiết. Ngồi suy nghĩ thôi rồi cái trình độ gà mờ của mình cần làm lại, à không cần học lại mất căn bản lấy gì fix học làm lại từ đầu người ơi. :(. Trong thời gian sắp tới có môn tiếng anh mà chắc là chuyên ngành nữa đây mà. chắc là phải cố, nếu ko muốn thành quá cố phải đi học thêm nữa. Cái gì cần thiết thì phải cố làm trước không thì lâu ngày kiến thức mai một.
 Bỏ sau gần 3 năm học lại toán kiến thức như lá mít giờ thì ko bằng lá me. Code cũng thế ôi thôi cái thảm cảnh, đi làm suốt gần 3 năm giờ đi học lại khó hơn đi chơi :D. Nói chi tới việc giao tiếp bằng tiếng anh nó còn khó hơn uống thuốc đắng :((. Dạo này có nhiều đứa bạn thân hỏi thăm

- "Ê dạo này làm gì chơi toàn hình BĐS vậy mày?"
- "Tao đi bán nhà á, sắp thành chùm rồi.?"

Nó tưởng thật, ừ cho theo với, pó tay mấy bạn, dân tình nói chung là kỹ thuật lấn sang ấy có mà đi ăn cháo hả? Nhiều khi không có cháo mà ăn, uống nước trừ cơm :D. Chẳng qua là làm giùm thôi mà, cười trừ, chỉ là làm thêm. Nếu lấn sang luôn, tao mà giàu có cỡ đâu triệu phú có mà tao ko cần đi làm hen.

Nhắc tới dự án đang làm, nói dễ thì cũng ko phải dễ mà khó cũng ko phải khó. Nếu quyết tâm làm thì ko khó lắm, dễ bị lên mà cũng dễ xuống khi bị đánh. Gà tiếng anh + kỹ năng bập bẹ thôi rồi, một là tiêu, 2 là thành công. Nói sao cho nó dễ miêu tả nhỡ, à bé con đang tập bò, chưa biết đi nữa.

Nghĩ sao bò bò, cần sự trợ giúp mà sao khó quá người ơi. Thôi thì bò bò vậy.

Cái tên kỳ này khó nhai là city garden, ngồi nhìn tài liệu toàn tiếng anh :( chạm nỗi đâu bé con rồi nhen, phải chi tiếng anh chuyên ngành không nói gì, tiếng anh BĐS nhìn chán quá. Lỡ rồi thôi tiến chứ lùi sao giờ, bò bò vậy. 

Trích nguyên dẫn cái bài ấy đây her her (Nhìn em lệ tuôn gà anh văn là ta :D)

Đấy làm trong vòng bao lâu ta. Ngồi hối đi quánh tét mông dám ko? Bởi vậy đưa qua tiếng anh dịch sẵn thì làm ko dịch ra tiếng anh ta ko làm nhé :D.

City Gardenapartments for rent
Location: 59 Ngo tat To street in Binh Thanh district
  • This apartment 72 Sqm, 1 bedroom, 1 living room, hight floor, nice view.
  • The Price : 800usd/month.
  • Facilities:
  • There are many entertaining placees around the building:
  • Van Thanh and Binh Quoi tourism
  • The zoo, Him Lam golf, Saigon Trade Center
  • Him Lam restaurant, TDT university
Especially, City Garden apartment is near Sai gon river, that will bring fresh air and healthy atmosphere to your apartment
Saigon Pearl apartment for rent, The Manor in binh thanh district, Serviced for rent





Facilities about City Garden apartment
>> Internet, tv cable, washing machine, air conditionner, open lawns, jogging path, swimming pool, green space, BBQ garden, kinder garten, lobby, children's playground...
 
Description property:
City Garden apartment for rent is 72 square meters of area with 1 bedroom, 1 living room, 1 bathroom and 1 kitchen. This type of house suits best those living alone. The apartment is designed in european style with high qualty furniture, combines with the appropriate colors, make the house more beautiful and attractive.

Price for rent: 800 usd/month.
From City Garden apartment, it takes 5 minutes to drive to the city center and about 10 minutes to other districts.

No comments:

Post a Comment