Wednesday 13 August 2014

10 QUY LUẬT TRONG CUỘC SỐNG

1./ QUY LUẬT QỦA TÁO...
Trong thùng táo, gồm cả trái ngon lẫn trái hư, hãy ăn trái ngon trước. Nếu bạn ăn trái hư trước, những trái ngon rồi cũng sẽ hư, bạn sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn được trái táo ngon. Cuộc sống cũng vậy.

2./ QUY LUẬT NIỀM VUI.
Khi gặp chuyện không may, hãy nghĩ rằng "may quá nó không tệ hơn"


3./ QUY LUẬT HẠNH PHÚC.
Hạnh phúc là không thèm khát cái người khác có, và hài lòng cái mình đang có.

4./ QUY LUẬT SAI LẦM.
Con người ai mà không mắc lỗi, sai lầm là tái phạm lỗi lầm đó, và đòi hỏi chính mình hoặc người khác không bao giờ lầm lỗi

5./ QUY LUẬT IM LẶNG
Khi tranh luận, quan điểm khó bác bỏ (khó bắt bẻ) nhất chính là im lặng.

6./ QUY LUẬT ĐỘNG LỰC
Động lực là sự quyết định tự nguyện muốn làm, luôn xuất phát từ bên trong. Động lực không tới từ sự thúc ép từ bên ngoài,

7./ QUY LUẬT NHẪN NHỤC.
Phương pháp nhẫn nhục duy nhất là không phán xét, không trách móc, không so sánh . . .

8./ QUY LUẬT NGU XUẨN.
Ngu xuẩn phần lớn là do chân tay hoặc miệng hành động nhanh hơn cả trí não.

9./ QUY LUẬT GIÁ TRỊ.
Khi bạn sở hữu một món đồ, bạn sẽ phát hiện thấy món đồ ấy không có giá trị như mình tưởng trước khi mình có nó

10./ QUY LUẬT HÓA TRANG.
Thời gian hóa trang lâu bao nhiêu, đồng nghĩa với việc bạn tự thấy mình cần che đậy thiếu sót nhiều bấy nhiêu.

Trang hùynh sưu tầm

No comments:

Post a Comment