Monday 10 June 2013

Nỗi lòng của Nó về Corner

Đã 2 tháng rồi đấy các tình yêu ạ, nhóm tôi 3 người 3 nơi gặp nhau tại Sài Gòn này. Phải chăng có chung 1 sợi dây nào đó, nếu như tôi không chơi G+ thì giờ này có lẽ đâu gặp các bạn ấy. Với một tinh thần mới, 1 niềm tin mới, 1 lĩnh vực mọi thứ dường như xa lạ nói chung tôi không có gì cả ngoài khả năng chém gió, luôn tìm kiếm cái mới hòan thiện bản thân. 

Với bao sóng gió ban đầu của người làm thương hiệu cho bản thân, thì làm sao chứ. Trắc trở là không  ai lèo lái cho mà đi trước, kinh nghiệm chưa có đành làm liều và gọi là chút may mắn sẽ mỉm cười cho mà thêm hy vọng. Làm nhóm mà cái vụ án bất đồng ý kiến củng nhau là khó tránh. Và rồi biết bao cuộc tranh đấu nảy lửa diễn ra ôm xồm nhưng mau chóng qua nhanh. Chưa hiểu nhau đôi khi choáng nhau rồi lại mau trở lại ban đầu. Nhiều lúc chán nản lắm nhưng tự sinh ra chất phục hồi nhanh chóng, khi một bạn gục ngã mệt mỏi thì mình ko cho phép mình mệt mỏi theo mà phải là gương cho các bạn ấy niềm tin. Mọi chuyện rồi sẽ qua và rồi ngày mai sẽ khác mà thôi. Luôn luôn tôi tin là như thế, cho dù có ghét tôi thì tôi vẫn muốn làm tốt vai trò của mình. Không được có tư tửơng bảo thủ, không được làm một mình đâm ra dealine rồi nản. Với tôi là như thế tạo cho mình một hạn mức cao nhất, nhiều lúc tôi nghĩ sao mà cái trẻ trâu vẫn còn trong người. Nhiều lúc suy nghĩ như đứa trẻ. Ừ thì cố gắng bỏ cái trẻ con qua một bên nào. 

Tôi đang suy nghĩ làm sao đây chứ biết bao từ cần làm và chỉ cần top 10 thôi không cần gì khác. Nào là saigon pearl, the vista an phú, the estella, city garden, Imperia An Phú, the prince residence, sunrise city, Xi riverview palace....Nhiều lắm hướng đi nào cho tôi là tốt để quản lý site này chứ. Xây dụng lại ban đầu và thương hiệu cho cá nhân đâu là 1 sớm 1 chiều mà lâu dài.

Làm thủ công tuy nó chậm nhưng mà chắc như bắp. Suy nghĩ cố gắng sáng tạo nào. Giờ đang buồn ngủ lắm luôn á, vì thứ hai đầu tuần nên hơi mệt. Đành thôi chỉ bấy nhiêu đây thôi dành cho 2 bạn của tôi. Chúng ta cố nhé. tinh thần luôn khỏe và làm tốt nè.

Trang huỳnh tại Corner Aprtment

No comments:

Post a Comment