Sunday 17 March 2013

Truyện cười hay sau 1 năm

Hiện tại đã hơn 1 năm qua nhưng kết quả chả được như ý muốn, với bao tâm trạng hụt hẫng và tôi chỉ muốn bỏ cuộc cho buông xuôi tất cả nhưng nghĩ lại không được. Nếu như tôi bỏ cuộc chả nhẽ bỏ mặt tất cả à. Chấp nhận là người thua cuộc, đó không phải con người thật sự của tôi. Thôi thì cứ duy trì và kéo về tất cả những gì mà mình đã thất bại, dù sao tôi tin tôi sẽ làm được. Đó là gì, là toàn bộ những gì mình đạt được qua 1 năm qua, những kinh nghiệm những lần thực hành vất vả, những đêm trắng, những buổi cà phê 1 mình ở một nơi nào đó chỉ để làm cái việc mà mọi người cho là vô bổ và tốn thời gian, đối với tôi đây là bài tập cần luyện tập hằng ngày. 




Truyện cười hay đã từng lên vị trí top 10, giờ thì sao chứ, không còn trong bản xếp hạng nhìn mà đau lòng, một thời uy hoàng từng lên top giờ thì bay ra ngoài. Đã tới ngày duy trì host và trong dòng suy nghĩ có nên làm tiếp hay không, vì không mang lại giá trị nào cả, vừa tốn công vừa tốn tiền nhưng nghĩ lại không được tới đâu hay tới đó, tôi không bỏ cuộc và quyết định duy trì nó 1 năm nữa. Với tất cả khả năng có thể của bản thân, cố gắng duy trì, dù rằng có chút hơi nản. Ngày hôm qua trong dòng suy nghĩ đấu tranh giữa chọn và không. Trên đường đến nơi cần đến và rồi 1 năm nữa nhé bé con. Bài học với bao kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vự mới người ta hay gọi là SEO. Có lúc lên thât cao và rồi cũng có lúc xuống dưới đáy, Nó đang trong tình trạng như thế. Dù sao mày là đứa con tinh thần cần được chăm sóc trở lại. 
Một tuần mới lại sang và rồi tôi cần hệ thống lại tất cả mọi thứ, từ việc học hành, công việc, gia đình, bạn bè…..Thời gian qua tôi không làm tốt kế hoạch cho tất cả, bỏ 2 năm không học hành giờ thì cái đầu cứ lang mang lười biếng không muốn làm gì cả. Học không vào chữ nào trong đầu cả. Giờ phải hệ thống lại cho chạy từ đầu như lập trình, phải chăm ngoan và FIX lại thôi nào. Tạo cho mình lòng tin và rồi sẽ làm tốt….
PS: Một buổi sáng đẹp trời…..
Trang Huỳnh – 18.03.2013

No comments:

Post a Comment