Thursday 18 September 2014

DANH NGÔN SỐNG ĐẸP

Cuộc đời là bọt nước. Chỉ có hai điều như đá tảng: tử tế khi người khác lâm nạn và can đảm trong hoạn nạn của chính mình.
A.L. Gordon

Cuộc đời chỉ là một chuỗi những cơ hội ngẫu nhiên. Cái khó là nắm bất cơ hội mà hành động. Đừng bao giờ để vuột mất."Không phải ngày nào bạn cũng gặp cơ hội may đâu."
George Besnard Shaw


Con người chỉ là một cây sậy yếu ớt nhất trong thiên nhiên, nhưng đó là một cây sậy biết suy nghĩ.
Pascal

Có 3 thứ ngu dốt: không biết những gì mình cần biết, không rành những gì mình biết và biết những gì mình không cần biết.
La Rochefoucould

Chúng ta sống với các khuyết điểm như những mùi hôi của ta. Chúng ta không hay biết gì nhưng chúng làm cho người khac khó chịu thôi.
Khuyết danh

Chúng ta có thể sống không có bạn bè, nhưng không thể sống không có những người hàng xóm.
Khuyết danh

Bạn hãy yêu tự do hơn tất cả và làm điều thiện ở bất cứ nơi nào có thể.
V.Beethoven

Bạn hãy nhớ bạn là con người và đừng tự làm mình hèn hạ
Cổ ngạn

Bạn đừng làm một điểm trên vòng tròn mà phải làm một trung tâm điểm.
Luc Miriam

Bạn có yêu đời không? Vậy đừng phung phí thời gian vì chất liệu của cuộc sống được làm bằng thời gian.
Franklin

No comments:

Post a Comment