Saturday 23 February 2013

SAIGON AIRPORT VỚI TÔI

Là dân amateur không biết gì về bất động sản vậy mà dạo này dám bén mảng qua bất động sản chơi dòm ngó. Quá liều lĩnh cho năm mới 2013, quả thật ngay từ đầu năm mục tiêu của tôi cũng khong có dự định làm bên bất động sản là cái gì. Tìm hiểu cho mà biết và rồi cảm thấy nó quá  rộng cảm thấy hơi ngán ngẩm. Không sao chỉ làm markerting tý xíu chắc không sao, có chăng thử khả năng của tôi đôi chút thôi mà.
Saigon-airport -plaza

Sáng hôm qua nhận làm cộng tác viên cho dự án Saigon airport plaza kèm theo 2 cái dự án The Estella, The vista. Hơi bất bỡ ngỡ và tự hỏi làm thế nào đây ta, mình làm có được hay không đây? Thôi thì cứ liều và làm chứ sao giờ. Có người cho mình hỏi và hướng dẫn mà. Không hướng dẫn tập huấn thì đường nào cũng chết :D . Ngồi nhận cái dự án, làm cái blog đăng tin và tìm hiểu, cái khó nữa là tiếng anh mới ghê. Phải nói tiếng anh của mình gà như con gà mờ, tự nhục bản thân. Cứ nhờ anh google thôi chứ sao giờ, dịch từ từ thế cũng xong thôi mà. Thử sức cho mình cơ hội và rồi sẽ có kết quả dù thế nào, đây là cơ hội cho mình trải nghiệm thêm nhiều cái thú vị chăng.
Chăm chỉ tìm hiểu từng nội dung và cố gắng sắp xếp sao cho hợp lý việc học, việc công ty….thời gian đối với tôi bây giờ quan trọng vô cùng. Phải bố trí về thời gian cùng với sức khỏe thật là logic nếu không sẽ bị tràn bộ nhớ ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh. Con người thật là kỳ lạ, không làm gì chán, làm nhiều quá chán, việc ít chán không tiền chán….đủ thứ lý do trên đời làm con người chán và cảm thấy không muốn thực hiện. Hôm nay cuối tuần tranh thủ đi cà phê bạn bè, ngồi xem lại mấy cái việc cho ngày đầu tuần, tranh thủ xem bạn bè ra sao….giờ này quên béng đi mất gọi điện thoại hỏi thăm cha mẹ. Thôi dành cho sáng mai vậy. Sắp bước vào năm học mới cho tôi, rồi cũng muốn làm thêm gì đó với sở thích của bản thân là internet. Phải nói cái gì đam mê thì lúc nào cũng hăng say hẳn.
Một khởi đầu năm mới có lẽ tốt đẹp và đầy thử thách, đòi hỏi tôi cũng phải có máu liều, cái đầu minh mẫn trong mọi quyết định. Cứ đối mặt thì sẽ thành công mà thôi, cầu mong một hứa hẹn khả quan.
Mệt phờ người thôi thì cũng cố gắng làm gì đó trước khi đi ngủ nghỉ cho ngày cuối tuần, tự thưởng cho bản thân 1 đêm sớm hơn mọi ngày đầu tuần :D .
Trang Huỳnh – 23.2.2013 -

No comments:

Post a Comment